ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് മേഖലയിൽ നിരന്തരമായ പരിവർത്തനം നടക്കുന്നുണ്ട്. പുതിയ സാങ്കേതികവിദ്യകളും ഉപഭോക്തൃ പ്രവണതകളും ഉയർന്നുവരുന്നതനുസരിച്ച്, ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ പരിഷ്കരിക്കേണ്ടതുണ്ട്. 2024-ൽ ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗിൽ കാണാൻ കഴിയുന്ന ചില പ്രധാനപ്പെട്ട പ്രവണതകൾ ഇതാ:
1. കൃത്രിമ ഇന്റലിജൻസിന്റെ (AI) ഉപയോഗം
AI ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗിന്റെ എല്ലാ മേഖലകളിലും ഉപയോഗിക്കപ്പെടും. ഉദാഹരണത്തിന്, AI ഉപയോഗിച്ച് കൂടുതൽ കൃത്യമായ പരസ്യങ്ങൾ ടാർഗെറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിയും, ഉപഭോക്താക്കളുടെ പെരുമാറ്റം മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയും, കൂടുതൽ മികച്ച ഉള്ളടക്കം സൃഷ്ടിക്കാൻ കഴിയും.
2. വോയ്സ് സെർച്ച് (Voice Search) ഉപയോഗം വർധിക്കുന്നു
വോയ്സ് സെർച്ച് കൂടുതൽ പ്രചാരമുള്ളതായി മാറുന്നതോടെ, ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ വോയ്സ് സെർച്ച് ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യാൻ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കണം. ഇതിനർത്ഥം, വോയ്സ് സെർച്ച് ഫലങ്ങളിൽ ഉയർന്ന റാങ്കിങ്ങിൽ എത്താൻ നിങ്ങളുടെ വെബ്സൈറ്റും ഉള്ളടക്കവും ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്.
3. വ്യക്തിഗത അനുഭവങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിലേക്കുള്ള ശ്രദ്ധ
ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് കൂടുതൽ വ്യക്തിഗതമാക്കിയ അനുഭവങ്ങൾ നൽകാൻ ബിസിനസുകൾ ശ്രമിക്കും. ഇതിനർത്ഥം, ഉപഭോക്താവിന്റെ താൽപ്പര്യങ്ങൾക്കും ആവശ്യങ്ങൾക്കും അനുസൃതമായി പരസ്യങ്ങൾ, ഉള്ളടക്കം, ഓഫറുകൾ എന്നിവ കസ്റ്റമൈസ് ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്.
4. വീഡിയോ മാർക്കറ്റിംഗിന്റെ പ്രാധാന്യം വർധിക്കുന്നു
വീഡിയോ മാർക്കറ്റിംഗ് കൂടുതൽ പ്രചാരമുള്ളതായി മാറുന്നതോടെ, ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് കാമ്പെയ്നുകളിൽ വീഡിയോയുടെ ഉപയോഗം വർധിക്കും. വീഡിയോകൾ ഉപഭോക്താക്കളുടെ ശ്രദ്ധ ആകർഷിക്കാനും ഉൽപ്പന്നങ്ങളെയും സേവനങ്ങളെയും കുറിച്ച് കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ നൽകാനും കഴിയും.
5. ഇൻഫ്ളുവൻസർ മാർക്കറ്റിംഗിന്റെ വളർച്ച
സോഷ്യൽ മീഡിയയുടെ ജനപ്രിയത വർധിക്കുന്നതോടെ, ഇൻഫ്ളുവൻസർ മാർക്കറ്റിംഗ് ഒരു പ്രധാനപ്പെട്ട ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രമായി മാറും.
6. ഓഗ്മെന്റഡ് റിയാലിറ്റി (AR) ന്റെയും വെർച്വൽ റിയാലിറ്റിയുടെയും (VR) ന്റെ ഉപയോഗം
AR യും VR യും ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗിൽ കൂടുതൽ പ്രചാരമുള്ളതായി മാറും. ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ഉൽപ്പന്നങ്ങളും സേവനങ്ങളും അനുഭവിക്കാൻ കഴിയുന്ന കൂടുതൽ ഇമേഴ്സീവ് അനുഭവങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ AR യും VR യും ഉപയോഗിക്കാം.
7. ഫിൻടെക് മേഖലയിലെ വളർച്ച
ഫിൻടെക് മേഖലയിലെ വളർച്ചയോടെ, ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ ഫിൻടെക് ഉൽപ്പന്നങ്ങളെയും സേവനങ്ങളെയും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാൻ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കണം. ഇതിനർത്ഥം, പേയ്മെന്റ് ഗേറ്റ്വേകൾ, ഓൺലൈൻ ബാങ്കിംഗ്, ഇൻഷുറൻസ് തുടങ്ങിയ ഫിൻടെക് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ പ്രമോട്ട് ചെയ്യാൻ ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് ചാനലുകൾ ഉപയോഗിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
8. ഇ-കൊമേഴ്സിന്റെ പ്രസക്തത വർധിക്കുന്നു
ഓൺലൈൻ ഷോപ്പിംഗ് കൂടുതൽ ജനപ്രിയമാകുന്നതോടെ, ഇ-കൊമേഴ്സ് ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗിന്റെ ഒരു പ്രധാനപ്പെട്ട ഭാഗമായി മാറും. ഇ-കൊമേഴ്സ് ബിസിനസുകൾ ഉപഭോക്താക്കളെ ആകർഷിക്കാനും കൂടുതൽ വിൽപ്പന നടത്താനും ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
9. സോഷ്യൽ മീഡിയ പരസ്യത്തിന്റെ വളർച്ച
സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിൽ പരസ്യം ചെയ്യുന്നത് ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗിന്റെ ഒരു പ്രധാനപ്പെട്ട ഭാഗമായി മാറും. സോഷ്യൽ മീഡിയ പരസ്യങ്ങൾ കൂടുതൽ കൃത്യമായി ടാർഗെറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിയും, ഇത് കൂടുതൽ ലീഡുകളും വിൽപ്പനകളും സൃഷ്ടിക്കാൻ സഹായിക്കും.
10. ഡാറ്റ അനലിറ്റിക്സിന്റെ പ്രാധാന്യം വർധിക്കുന്നു
ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് കാമ്പെയ്നുകളുടെ വിജയം അളക്കാൻ ഡാറ്റ അനലിറ്റിക്സ് ഉപയോഗിക്കുന്നത് കൂടുതൽ പ്രധാനമാകും. ഡാറ്റ അനലിറ്റിക്സ് ഉപയോഗിച്ച്, ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് കാമ്പെയ്നുകളുടെ പ്രകടനം മെച്ചപ്പെടുത്താനും മികച്ച ROI നേടാനും കഴിയും.
ഈ പ്രവണതകൾ കണക്കിലെടുത്ത്, 2024-ൽ ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് കാമ്പെയ്നുകൾ വിജയിപ്പിക്കാൻ ബിസിനസുകൾക്ക് തന്ത്രങ്ങൾ പരിഷ്കരിക്കേണ്ടതുണ്ട്.